Công ty Nhiệt điện Uông Bí tiếp Đoàn công tác tham quan học tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngày 30/3/2019, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tiếp Đoàn công tác tham quan học tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) gồm 28 thành viên là các giảng viên, sinh viên của Học viện do Tiến sĩ Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội học và Phát triển làm trưởng đoàn.

Ông Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc Công ty làm việc với đoàn công tác

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe ông Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc Công ty giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển, công nghệ sản xuất điện của Công ty. Đồng thời giải đáp các vấn đề mà giảng viên và các bạn sinh viên trong đoàn quan tâm như: tìm hiểu về hoạt động lao động sản xuất, các vấn đề về môi trường, đảm bảo an toàn lao động, đời sống công nhân ... sau đó đoàn tham quan cơ sở sản xuất của Công ty.

Các bạn sinh viên trong đoàn cho biết: chuyến tham quan thực tế này là cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm đặc biệt là hiểu sâu sắc hơn về công nghệ sản xuất nhiệt điện than.

TS. Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội học và Phát triển phát biểu tại buổi làm việc

Trước khi rời Công ty Nhiệt điện Uông Bí để tiếp tục chuyến thực tế, Tiến sĩ Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội học và Phát triển gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công ty đã tiếp đón chu đáo, cung cấp nhiều thông tin bổ ích và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn tham quan, tìm hiểu cơ sở sản xuất của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác:

Đoàn công tác của Học viện chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy

Đoàn công tác của Học viện đang tham quan tìm hiểu tại Phòng điều khiển trung tâm

Đoàn công tác thăm quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy

Đoàn công tác thăm quan Hồ thải xỉ của Nhà máy


  • Bùi Thị Vân- VP