Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam” năm 2024

Công ty Nhiệt điện Uông Bí tập trung các hoạt động thiết thực chăm lo con cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2024.


Thăm tặng quà cháu Nguyễn Gia Bách con cán bộ công nhân viên Công ty bị bệnh

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, chuyên môn đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức tặng quà cho 864 cháu là con CBCNVLĐ (cán bộ công nhân viên lao động) Công ty, các suất quà được gửi đến các cháu với tổng trị giá gần một trăm triệu đồng.


Thăm hỏi động viên chị Lê Thị Quế Phương - nhân viên Phòng Hành chính và Lao động

Công ty và Công đoàn Công ty luôn quan tâm chăm lo đến quyền lợi, phúc lợi, đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, NLĐ. Trong đó tập trung mạnh vào nhóm đối tượng là nữ và con CBCNVLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 14 cháu và 9 nữ CNVLĐ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các cháu và 1.000.000 cho nữ CNVLĐ Công ty, đặc biệt đề nghị Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 thăm hỏi 15 nữ và con nữ CNVLĐ bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam; Phát động CBCNVLĐ tích cực động viên các con tham gia cuộc thi viết “Là con người Thợ điện” hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28/6) các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 (01/7/2014 – 01/7/2024) đạt kết quả tốt.


Thăm hỏi động viên gia đình anh Nguyễn Anh Toản – công nhân phân xưởng Nhiên liệu ảnh hưởng mưa lụt và gia đình chị Nguyễn Thị Lý – công nhân Phân xưởng Sửa chữa Điện Tự động có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm chia sẻ những khó khăn với các gia đình bị ngập nước do mưa lớn gây ra, Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên 19 gia đình CBCNVLĐ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi trận mưa lũ, ngập sâu và thiệt hại nhiều tài sản tại thành phố Uông Bí. Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng tạo thêm niềm vui cho các cháu là con CBCNVLĐ trong Công ty. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Công ty, tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân viên và người lao động. Hy vọng rằng, với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công ty trong Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm nay sẽ giúp mang lại nguồn động viên tinh thần to lớn cho CBCNVLĐ Công ty, giúp cho họ thêm nỗ lực, quyết tâm lao động sản xuất an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của Công ty, đơn vị.


  • Đỗ Thị Thanh Thủy