Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng con CBCNV Công ty đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023 – 2024

Chiều ngày 05/7/2024, được sự quan tâm chỉ đạo của Chuyên môn, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt nhằm khuyến khích, động viên các cháu có thành tích học tập tốt, giúp các cháu có thêm động lực để tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện tốt hơn trong những năm học tiếp theo.


Các cháu học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Hội trường Công ty

Đến dự và trao quà tại buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn Công ty, trưởng các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo chuyên môn, chủ tịch Công đoàn các đơn vị cùng các phụ huynh và các cháu là con cán bộ công nhân viên lao động (CBCNVLĐ) Công ty đạt thành tích học sinh giỏi cấp Thành phố trở lên. 

Năm học 2023 – 2024, con CBCNLĐ toàn Công ty có 446 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong đó có: 38 cháu đạt giải tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố và cấp Quận, Huyện, Thành phố trực thuộc tỉnh; 08 cháu đạt giải tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương; 08 cháu đạt từ cấp tỉnh trở lên được đề nghị Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 xét tuyên dương khen thưởng.


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã tuyên dương những thành tích đã đạt được của các cháu trong năm học 2023 - 2024 và mong muốn các cháu sẽ tiếp tục chăm ngoan, cố gắng, không ngừng rèn luyện phấn đấu, để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập trong các năm học tiếp theo.


Thay mặt CBCNV đồng chí Nguyễn Thị Mùi - Phân xưởng Vận hành phát biểu tại buổi gặp mặt

Những thành tích học tập mà các cháu đạt được trong năm học qua không chỉ là sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của bản thân mà còn có sự quan tâm, động viên, hỗ trợ từ bố mẹ và gia đình. Điều đó đã đem đến niềm vui và là động lực rất lớn đối với các CBCNV luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp xây dựng Công ty ngày càng phát triển.


Cháu Nguyễn Minh Đức đại diện cho các cháu học sinh phát biểu cảm tưởng

Tại buổi gặp mặt, các cháu đã được xem clip “60 năm Công ty Nhiệt điện Uông Bí xây dựng và phát triển” để cùng nhìn lại những thành tựu mà Công ty đã đạt được cùng những nỗ lực và cống hiến của các thế hệ CBCNV Công ty để có những thành công, những mốc son lịch sử đáng trân trọng và tự hào.


Quang cảnh buổi Gặp mặt

Chương trình gặp mặt diễn ra ấm áp, thân mật, vui vẻ, tạo không khí, khích lệ con CBCNV Công ty giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các con phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động lực to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:


  • Đỗ Thị Thanh Thủy - Hoàng Hồng Đức