Công ty Nhiệt điện Uông Bí làm tốt công tác điều dưỡng, phục hồi chức năng cho người lao động

Công ty Nhiệt điện Uông Bí luôn quan tâm công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người lao động (NLĐ) cả về thể chất và tinh thần để duy trì một lực lượng lao động luôn khỏe mạnh, đủ năng lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng đời sống đội ngũ CBCNV, NLĐ.


Đoàn điều dưỡng của Công ty Nhiệt điện Uông Bí chụp ảnh lưu niệm khi thăm quan quê Bác Hồ

Công tác điều dưỡng, phục hồi chức năng cho CBCNV, NLĐ được Công ty tổ chức định kỳ hàng năm. Vừa qua, Công ty đã hoàn thành việc tổ chức cho 03 Đoàn đi điều dưỡng, phục hồi chức năng tại Nhà khách điện lực Miền Bắc - Công ty Điện lực Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa với tổng số 176 CBCNV là những người có sức khỏe loại 4, loại 5, người lao động làm các chức danh nghề nặng nhọc, độc hại. Với định mức điều dưỡng thực hiện theo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 1. Đối với mỗi Đoàn điều dưỡng, Công ty đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng về công tác tổ chức, bố trí thời gian ăn, nghỉ, chế độ dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo CBCNV, NLĐ Công ty tham gia chuyến điều dưỡng được nghỉ ngơi, thư giãn, được tập vật lý trị liệu tại phòng phục hồi chức năng, được cấp phát thuốc bổ, đi tham quan di tích lịch sử và rèn luyện sức khỏe qua các môn thể thao.


Đoàn điều dưỡng Công ty Nhiệt điện Uông Bí đang nghe thuyết minh về di tích lịch sử quê Bác Hồ

Trong thời gian điều dưỡng, Đoàn điều dưỡng của Công ty Nhiệt điện Uông Bí còn được lãnh đạo Nhà Khách Điện lực Miền Bắc tổ chức cho tham gia hoạt động giao lưu văn nghệ, giao lưu bóng chuyền hơi với các Đoàn điều dưỡng cùng ngành, không những được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, sôi động, đoàn kết mà còn được giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm trong công tác sản xuất điện.


Các Đoàn điều dưỡng cùng ngành điện chụp ảnh lưu niệm trước khi giao lưu bóng chuyền hơi

Làm tốt công tác điều dưỡng thể hiện sự quan tâm chăm lo sức khỏe CBCNV, NLĐ góp phần tạo thêm sự tin yêu, gắn bó lâu dài của NLĐ với Công ty. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát huy nâng cao chất lượng tổ chức điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động cũng như công tác thực hiện chế độ chính sách cho CBCNV, NLĐ.

      


  • Bùi Thị Vân-HCLĐ